Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Chức năng, cấu hình Nokia Lumia 920

  • Màn hình: 4,5" IPS, 1280x768, 332 ppi, PureMotion HD+
Màn hình 4.5 inch, độ phân giải màn hình 1280x768, mật độ điểm ảnh 332 ppi (Các thông số trên càng lớn thì ảnh chụp càng đẹp và rõ nét ). Điện thoại Nokia Lumia 920 sử dụng Công nghệ PureMotion HD+ tạo ra sự trơn trượt của màn hình, người dùng cảm nên thích thú với màn hình cực nhạy, có thể dùng điện thoại bình thường ngay cả khi bạn đeo gang tay.

  • CPU: Snapdragon S4 hai nhân 1.5Ghz
Snapdragon là gia đình chip hệ thống trên điện thoại, là nền tảng sử dụng cho các thiết bị thông minh. nhìn thì thấy một con CPU  nhưng thật chất  người ta nhét vào đó 2 con CPU như vậy gọi là hai nhân, còn 1.5 Ghz là tần số xung nhịp hay còn gọi là tốc độ của CPU.
  • RAM 1GB :Thiết bị đọc ghi giúp bạn có thể truy cập nhiều ứng dụng, dung lượng càng lớn thì load dữ liệu càng nhanh
  • HĐH: WP8
Một điện thoại chạy được thì nó phải có hệ điều hành, Hệ điều hành Windows phone 8 là hệ điều hành tiên tiến nhất hiện nay, phù hợp với điện thoại thông minh. Tích hợp khả năng liên kết các phần mềm và phần cứng với hãng thứ ba một cách dễ dàng.

  • Máy ảnh: 8.7MP, công nghệ PureView, ống Carl Zeiss, quay phim Full HD
Chấm càng cao thì chụp ảnh càng nét, ống kính Carl Zeiss được tinh chế từ 20 loại thủy tinh có giá trị còn quí hơn vàng, có tác dụng tránh ánh sáng không lọt vào ống kính để được những bức hình chuẩn nhất ngay cả khi bị thiếu sáng hoặc bị rung . HD là viết tắt tiếng anh của từ High Definition độ phân giải cao hơn độ phân giải tiêu chuẩn. Ngoài ra Điện thoại Nokia Lumia còn tích hợp cả Camera phụ 1.3 MP. 

  • Pin 2000mAh, sạc không dây
mAh viết tắt của từ mini Ampe/ giờ. 1 cục pin ghi là 2000mAh, điều này có nghĩa là theo dung lượng danh nghĩa thì cục pin này có thể cấp 1 dòng điện liên tục 500mA (hay 1A) liên tục trong 4h thì hết pin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét